image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Rung chuông vàng
Đến hẹn lại lên, tháng 3, tháng thanh niên tràn đầy nhiệt huyết, tháng hành động thay lời nói.Chiều ngày 14/03/2023 Đoàn trường THPT Mường Quạ phối kết hợp với Chi bộ,  Nhà trường cùng các tổ chuyên môn đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Rung chuông vàng”. 

Đến hẹn lại lên, tháng 3, tháng thanh niên tràn đầy nhiệt huyết, tháng hành động thay lời nói.Chhieeuf ngày 14/03/2023 Đoàn trường THPT Mường Quạ phối kết hợp với Chi bộ,  Nhà trường cùng các tổ chuyên môn đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Rung chuông vàng”. Với sự tham gia của 100 em học sinh đại diện cho các gương mặt tiêu biểu đến từ 12 chi đoàn. Chung kết cuộc thi đầy gay cấn và cam go em Lương Văn Chinh đến từ chi đoàn 11C đã vượt qua 99 bạn giành giải nhất.

Anh-tin-bai
 

 

Anh-tin-bai

 

Ngoài việc học tập trên lớp ra, thì những cuộc chơi cũng được Đoàn trường, Nhà trường tổ chức rất nhiều. Đó là những sân chơi bổ ích giúp các em không chỉ nâng cao kiến thức mà con có cơ hội được giao lưu, giải trí, mở sự tầm hiểu biết, tầm nhìn ra toàn cảnh thế giới tri thức.

Anh-tin-bai

Cuộc thi rung chuông vàng không chỉ đơn thuần là một sân chơi giúp các em có thể giải trí. Ở đây các em được giao lưu, học hỏi thêm kiến thức thông qua việc trả lời câu hỏi, đồng thời đây cũng là cơ hội vàng để các em khẳng định được khả năng của bản thân.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Đan xen và kết hợp giữa chương trình là màn trình diễn các tiết mục văn nghệ đầy sôi động và màn trình diễn cuộc thi “Nét đẹp Đoàn viên” của các thí sinh đến từ 12 chi đoàn.

Kết thúc cuộc thi giải nhất thuộc về 2 thí sinh Ngân Ngọc Huyền và Hà Minh Tuấn chi doàn 12D.

Anh-tin-bai

 

Giải nhì: Hà thùy Dương và Vi Trung Hiếu chi đoàn 11D

Anh-tin-bai

 

Giải ba: Vi Thị Huyền Trang và Vi Đình Lâm chi đoàn 11A.

Anh-tin-bai

 

 

Cô Nguyễn Thị Tùng

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT MƯỜNG QUẠ
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đặng Văn Bằng - Hiệu trưởng nhà trường

Trụ sở: Xã Môn Sơn - Huyện Con Cuông- Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)3739130 - c3muongqua@nghean.edu.vn