image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
NGÀY HỘI STEM
Sáng ngày 14/01/2023, Trường THPT Mường Quạ đã diễn ra "ngày hôị Stem" lần thứ nhất, gồm có liên môn các môn học: Hóa học, tin học, toán, sinh, vật lý.

Ngày hội Stem nhằm mục đích là phổ biến và nâng cao nhận thức xã hội về giáo dục STEM, một mô hình giáo dục hiện đại đã được triển khai ở nhiều nước trên thế giới theo cách tiếp cận liên môn, liên ngành, từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng về đổi mới sáng tạo và sở hữu trí tuệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Ngày hội STEM 2023 lần thứ nhất của trường THPT Mường Quạ nhằm nỗ lực chung tay kiến tạo môi trường học tập, nghiên cứu sáng tạo, xây dựng hệ sinh thái học tập đổi mới sáng tạo mở cho các bạn trẻ, cùng nhau truyền đi thông điệp kkeets nối, lan tỏa và nâng cao nhận thức về vai trò của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo tới cộng đồng, nhất là các bạn trẻ, học sinh cùng xây dựng văn hóa yêu và đam mê nghiên cứu khoa học từ lúc còn trên ghế nhà trường. Từ đó, góp phần thức đẩy hoạt động giáo dục STEM trong thời gian tới với nhiều hoạt động sáng tạo, thiết thực với đời sống.

Tại ngày hội Stem này, một số em đã bộc lộ được niềm đam mê yêu thích nghiên cứu khoa học, đam mê khám phá bí ẩn về toán học và yêu thích sáng tạo qua các sản phẩm như các đoạn video clip ngắn môn tin học mà các em thể hiện.

Một gian hàng của học sinh

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Một số hình ảnh các sản phẩm của Stem

Anh-tin-bai
Tác giả: Nguyễn Thị Tùng

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT MƯỜNG QUẠ
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đặng Văn Bằng - Hiệu trưởng nhà trường

Trụ sở: Xã Môn Sơn - Huyện Con Cuông- Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)3739130 - c3muongqua@nghean.edu.vn