image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
LỄ KHỞI CÔNG SỬA CHỮA, CẢI TẠO NHÀ CÔNG VỤ GIÁO VIÊN VÀ NGÀY HỘI TƯ VẤN TUYỂN SINH VÀO 10
Chiều ngày 14/04/2023, trường THPT Mường Quạ, long trọng đón đoàn lãnh đạo Công đoàn Sở GD&ĐT Nghệ An, do thầy Đặng Văn Hải - chủ tịch Công đoàn Sở GD & ĐT nghệ An dẫn đầu, lên làm việc với nhà trường, Đoàn đã đại diện cho Công đoàn nghành GD & ĐT nghệ An trao món quà thiết thực trị giá 250 triệu đồng, do toàn ngành Giáo dục Nghệ An phát động và ủng hộ quyên góp. Đồng thời làm lễ khởi công xây , sửa, cải tạo nhà công vụ giáo viên cho Nhà trường. Cũng trong chiều ngày 14/04/2023 Nhà trường đã phối kết hợp với các trường THCS Môn Sơn, THCS Lục Dạ, THCS DTNT đã tổ chức ngày hội tư vấn, tuyển sinh vào 10 cho hơn 200 em học sinh lớp 9 của các trường. Buổi lễ diễn ra vơi sự tham gia đông đảo nhiệt tình của gần 500 em học sinh Trường THPT MƯờng Quạ cùng CBGV Nhà trường  và các giáo viên của các trường có học sinh tham gia tư vấn.

Sau nhiều lần khảo sát thực tế của các cấp lãnh đạo tại trường THPT Mường Quạ, xét thấy điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, đặc biệt là khu nội trú xuống cấp trầm trọng, nhà vệ sinh hư hỏng nặng, nhà bếp cho các CBGV không có... ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động dạy học của thầy và trò nơi đây.An cư lạc nghiệp có thể coi là giải pháp để giữ chân giáo viên gắn bó với giáo dục, góp phần vào sự phát triển toàn diện, hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững của nền giáo dục. Đặc biệt là nơi vùng sâu,  vùng xa vùng dân tộc thiểu số càng cần hơn nữa sự quan tâm của  các lãnh đạo cấp trên.

Anh-tin-bai

Thầy Đặng Văn Hải - UVBTV LĐLĐ Tỉnh Nghệ An- Chủ tịch CĐ Ngành Giáo dục Nghệ An

Trên tinh thần tương ái, hỗ trợ Công đoàn ngành GD &ĐT Nghệ An đã kêu gọi toàn ngành trích bơt một phần chi tiêu của gia đình mình, đóng góp vào quỹ Công đoàn để ủng hộ nhà trường tu sửa lại nhà công vụ cho giáo viên.

Anh-tin-bai
Lãnh đạo CĐ Ngành GD&ĐT Nghệ An và BGH Nhà trường

Chiều ngày 14/04/2023, trường THPT Mường Quạ, long trọng đón đoàn lãnh đạo Công đoàn Sở GD&ĐT Nghệ An, do thầy Đặng Văn Hải - chủ tịch Công đoàn Sở GD & ĐT nghệ An dẫn đầu, lên làm việc với nhà trường, Đoàn đã đại diện cho Công đoàn nghành GD & ĐT nghệ An trao món quà thiết thực trị giá 250 triệu đồng, do toàn ngành Giáo dục Nghệ An phát động và ủng hộ quyên góp. Đồng thời làm lễ khởi công xây , sửa, cải tạo nhà công vụ giáo viên cho Nhà trường.

Anh-tin-bai

Đoàn CĐ Sở GD&ĐT Nghệ An trao tặng nhà công vụ trị giá 250 triệu đồng cho BGH nhà trường

Anh-tin-bai

 

 

Anh-tin-bai

Thầy  giáoĐặng Văn Hải - CT CĐ Sở GD&ĐT NGhệ an và Thầy giáo Đặng Văn Bằng HT nhà trường

 

Cũng trong chiều ngày 14/04/2023 Nhà trường đã phối kết hợp với các trường THCS Môn Sơn, THCS Lục Dạ, THCS DTNT đã tổ chức ngày hội tư vấn, tuyển sinh vào 10 cho hơn 200 em học sinh lớp 9 của các trường. Buổi lễ diễn ra vơi sự tham gia đông đảo nhiệt tình của gần 500 em học sinh Trường THPT MƯờng Quạ cùng CBGV Nhà trường  và các giáo viên của các trường có học sinh tham gia tư vấn.

Buổi tư vấn có xen kẽ các tiết mục văn nghệ sôi động, các trò chơi vui nhộn của học sinh 4 trường và các thầy cô giáo đã góp phần cho ngày hội thêm ý nghĩa hơn.

Một số hình ảnh trong ngày hội tuyển sinh

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Thầy giáo Đặng Văn Bằng  bt Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tư vấn trò chuyện cùng các em

 

Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 

 

 

 

 

Nguyễn Thị Tùng

 

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT MƯỜNG QUẠ
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Đặng Văn Bằng - Hiệu trưởng nhà trường

Trụ sở: Xã Môn Sơn - Huyện Con Cuông- Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: (0238)3739130 - c3muongqua@nghean.edu.vn